10 HỒ SƠ THẾ MẠNH

2022-10-05 03:44:39

1. THE FRIEND (FRIEND) (NGƯỜI BẠN) - F
 The Friend là mạng lưới quan trọng nhất và là con người tối thượng. Họ có thể được nhận dạng bởi nhu cầu mạnh mẽ của họ để tham gia và kết nối với mọi người. Họ trở thành người ủy quyền xuất sắc trong công việc và rất tháo vát.

The Friend kết nối mọi người lại với nhau và tạo ra các kết nối; hỗ trợ người khác và công nhận sức mạnh. Hồ sơ cá nhân được thu hút một cách tự nhiên đối với mọi người. Bạn cũng vô cùng tháo vát và có năng khiếu vốn có là có thể ghép tất cả các mảnh ghép lại với nhau. Bạn biết cách hoàn thành công việc và thường hào phóng, ấm áp.

Ở mức độ không lành mạnh, họ có thể quá hài lòng với mọi người để làm tổn hại đến lợi ích của mình và có thể sử dụng các thủ đoạn lôi kéo và xảo quyệt để có được con đường của họ. Khi lòng can đảm đi sai hướng, họ có thể rất nổi loạn vì lợi ích của nó. Họ cũng dễ tự cao, bướng bỉnh và thiếu chân thành. Đôi khi bạn có thể sa ngã khỏi lòng kiêu hãnh của mình, và khi bị đẩy vào một góc, bạn có thể trở nên bất an và tập trung quá nhiều vào người khác thay vì bản thân.


2. THE LEADER (ROB WEALTH) (NGƯỜI LÃNH ĐẠO) - RW
Charisma là một từ để mô tả về Người lãnh đạo. Họ là những mẫu người quyến rũ, những người truyền cảm hứng, thuyết phục và thúc đẩy mọi người tập hợp xung quanh họ, đó là lý do tại sao họ có xu hướng trở thành những nhà lãnh đạo rất hiệu quả và dễ thương. Họ thường là những người cứng rắn, không thích ngông nghênh và đầy tham vọng với động lực mạnh mẽ để đạt được thành công.

Người Lãnh đạo tự tin và can đảm; một tính cách lôi cuốn kết nối với người khác về mặt tình cảm. Hồ sơ nhà lãnh đạo đầy tham vọng và sở hữu sự quyến rũ hấp dẫn. Bạn không nản lòng trước những vấn đề và sẽ làm những gì cần thiết để đạt được điều bạn muốn trong cuộc sống. Bạn mạnh mẽ và không dễ bị suy yếu, và có thể cực kỳ vui vẻ và yêu đời.

 Về mặt tiêu cực, họ có thể bị lôi kéo và ranh ma để đạt được những gì họ muốn. Nhà lãnh đạo thường rất thành thạo trong việc đeo mặt nạ và mặt nạ để cư xử khác nhau với những người khác nhau. Họ dễ bị đố kỵ và có khả năng cứng đầu và hay tranh luận. Bạn có thể dễ dàng trở nên quá khắt khe trong hành trình tìm kiếm thành công. Đôi khi bạn gặp khó khăn khi tách cá nhân công khai với cá nhân mình và có thể khó duy trì sự nhất quán.


3. THE PERFORMER (HURTING OFFICER) (NGƯỜI BIỂU DIỄN) - HO
Là ngôi sao của bất kỳ chương trình nào xác định rõ ràng Người biểu diễn. Họ là những người sáng tạo, tham vọng, có định hướng cao và thành công và định hướng hình ảnh. Bản chất là một người cầu toàn, họ rất có năng lực và khả năng thích nghi cao, luôn sẵn sàng chấp nhận thử thách.

Người biểu diễn là ngôi sao của chương trình, một nhân cách lấp lánh nhận được nhiều giải thưởng. Hồ sơ của Người biểu diễn có nghĩa là dưới ánh đèn sân khấu. Bạn là một người có năng lượng cao, người mà khả năng diễn đạt bằng lời nói và sự sáng tạo kết hợp với nhau như một bản chất thứ hai. Bạn là người có tài hùng biện và đầy tham vọng, và sẵn sàng làm việc chăm chỉ vì ước mơ của mình.

Vì họ yêu thích thành công và được chú ý trong ánh đèn sân khấu, họ cực kỳ sợ thất bại và không đáng kể, điều đó cũng có nghĩa là họ cũng có thể nông cạn, viển vông và không thể đoán trước được. Đôi khi họ có thể tự dàn trải quá mỏng, không nhờ vào nhiều sở thích của họ. Vị trí của bạn trong ánh đèn sân khấu đôi khi có thể tồn tại quá lâu. Bạn có thể trở nên chỉ trích bản thân và những người khác, và đi quá xa khi cố gắng làm hài lòng mọi người.

4. THE ARTIST (EATING GOD) (NGHỆ SĨ) - EG
Nghệ sĩ xác định một cá nhân có trí tuệ, học thức và thể hiện nhiều sở thích và năng lực. Họ sáng tạo với nhiều tài năng và chọn thể hiện bản thân thông qua một số hoạt động mạo hiểm nghệ thuật. Họ đam mê cuộc sống và thường rất văn hóa và tinh tế trong lối sống của họ.

Nghệ sĩ có năng khiếu sáng tạo; một nhà pha chế có văn hóa đánh giá cuộc sống của trí óc và của nghệ thuật. Hồ sơ nghệ sĩ coi thể hiện bản thân là hình thức hoặc tính độc đáo cao nhất. Bạn là người nhân từ và từ bi, và yêu thích những điều tốt đẹp hơn của cuộc sống. Bạn mong muốn sự tự do và đa dạng, và có xu hướng được truyền cảm hứng từ mọi trải nghiệm của cuộc sống - nó cung cấp năng lượng cho những nỗ lực sáng tạo của bạn. Bạn thích mọi thứ diễn ra theo cách của bạn, vì đó là con đường 'đúng đắn' duy nhất.

Họ cũng có thể mơ mộng và duy tâm, và có thể không đối mặt với thực tế đau đớn của cuộc sống. Nghệ sĩ không thích bị kiểm soát hoặc quản lý, và thường xuyên sợ bị nhàm chán hoặc mắc kẹt trong một cuộc đua. Họ cũng có khuynh hướng tự cao tự đại và thiếu kiên nhẫn. Bạn có thể trở nên thiếu hiểu biết khi chỉ muốn nhìn thấy khía cạnh thú vị của cuộc sống, với xu hướng tránh những điều xấu xí. Thực tế đau đớn có thể dễ dàng khiến bạn suy sụp và bạn có xu hướng sử dụng niềm vui như một cái nạng để tránh các vấn đề.

5. THE DIRECTOR (DIRECT WEALTH) (NGƯỜI ĐIỀU HÀNH) - DW
Người điều hành có khả năng bẩm sinh quản lý con người và tình huống và thích được kiểm soát. Họ đáng tin cậy, có trách nhiệm, có tổ chức và rất hướng đến kết quả. Họ cố gắng cải tiến và có thể đưa ra quyết định nhanh chóng một cách dễ dàng. Họ cũng được biết đến là những người rất giỏi trong việc quản lý tài chính của mình.

Nhà điều hành có con mắt tinh tường về các chi tiết và không bao giờ mất nguyên tắc; bạn biết mọi thứ phải như thế nào. Hồ sơ người điều hành được biết đến với khả năng khéo léo và làm việc chăm chỉ. Bạn tin rằng làm điều tốt bằng việc thiện và có ý thức chính trực mạnh mẽ. Bạn cẩn thận và đáng tin cậy, và có thể khiến trật tự hỗn loạn.

Tuy nhiên, Nhà điều hành cũng có thể được coi là người cứng nhắc và thiếu linh hoạt. Họ không thích bị chứng minh là sai hoặc mắc sai lầm. Họ có thể dễ dàng cáu kỉnh và mỉa mai. Nhưng trên hết, họ dễ tự chỉ trích bản thân và khó vui vì thành quả của mình. Bạn có xu hướng trở nên quá thoải mái với công việc thường ngày. Đôi khi bạn có thể đánh giá người khác một cách nghiêm khắc về hệ thống giá trị của họ.

6. THE PIONEER (INDIRECT WEALTH) (NGƯỜI TIÊN PHONG) - IW
Người tiên phong được biết đến với óc sáng tạo, sự khéo léo và cách tiếp cận cuộc sống không có rào cản. Họ cực kỳ thực dụng, không thích rủi ro và có khuynh hướng hành động. Họ thích có cảm giác quyền lực và có thể chứng tỏ sức mạnh của mình. Họ trung thành và hào phóng với những người thân thiết.

The Người tiên phong là một nguồn năng lượng và sự táo bạo, một lực lượng có năng lực và thẳng thắn về sự thay đổi. Người tiên phong là một người có tầm nhìn xa, nghĩ lớn, có nhiều hoài bão. Bạn là người độc lập và có năng lực, và không hiểu tại sao bạn không nên đạt được điều mình muốn nếu bạn làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó. Bạn xây dựng bản thân và cuộc sống của bạn từ đầu.

Về mặt tiêu cực, họ có thể cực kỳ cố ý và độc đoán. Người tiên phong có thể cứng đầu, thẳng thừng, đối đầu và báo thù. “Không bao giờ nói là chết” là phương châm của họ, và không thích sự yếu đuối hoặc bị tra hỏi. Họ cũng có khả năng bất cẩn vì họ có xu hướng nhìn vào bức tranh lớn hơn và bỏ qua các chi tiết nhỏ. Bạn có thể trở nên nóng nảy khi mọi thứ trở nên tồi tệ và khiến sự độc lập của bạn đi quá xa. Bạn dễ mất kiên nhẫn và mong đợi mọi thứ luôn đi theo ý mình.

7. THE DIPLOMAT (DIRECT OFFICER) (NHÀ NGOẠI GIAO) - DO
Rõ ràng trong tên gọi, Nhà ngoại giao lưu tâm đến những gì người khác nghĩ và mong muốn giữ hòa bình. Họ là những người chính trực, tuân thủ luật pháp với khả năng truyền cảm giác ấm áp và êm dịu vào môi trường. Họ thường là những người làm việc tỉ mỉ, những người lãnh đạo nhóm tuyệt vời và những người bạn đoàn kết.

 Nhà ngoại giao công bình và tuân thủ luật pháp; nhân cách tốt cam kết thiện chí. Hồ sơ Nhà ngoại giao là một công dân ngay thẳng và là người bảo vệ các giá trị. Bạn được người khác đánh giá cao và thường khiêm tốn, khiêm tốn. Bạn sẽ không dễ dàng bị khuất phục trước những lời nói dối và lừa đảo, bạn tôn trọng các nguyên tắc và cố gắng duy trì chúng. Bạn là người ủng hộ tuyệt vời cho những nguyên nhân chính đáng.

Mặt khác, họ có xu hướng rút lui trong thời gian xảy ra xung đột và chỉ quan tâm đến việc giữ thái độ thấp. Họ thường có thể ngăn chặn lợi ích và ý kiến ​​của riêng mình để "giữ hòa bình". Ở mức tồi tệ nhất, họ có thể thụ động một cách đáng báo động để bắt đầu bất kỳ nỗ lực hoặc dự án nào. Đôi khi bạn có thể hy sinh những nhu cầu của bản thân và trở nên dễ dãi với người khác đến mức bị lợi dụng. Trong một số trường hợp, bạn có thể quá quan tâm đến việc làm rung chuyển con thuyền và từ chối ý kiến ​​của mình để ủng hộ bức tranh toàn cảnh hơn.

8. THE WARRIOR (SEVEN KILLINGS) (CHIẾN BINH) - 7K
Mong đợi anh hùng này để cứu trong ngày. Chiến binh đại diện cho kỹ năng lãnh đạo, quyền lực và uy quyền. Do đó, họ có khả năng bẩm sinh vượt trội để thực thi quyền chỉ huy và quyền lực. Họ can đảm, mạnh mẽ và kiên cường, không có bước lùi nào có thể làm họ chùn bước.

Chiến binh là mạnh mẽ và mạnh mẽ; một nhà lãnh đạo bẩm sinh chỉ huy quyền lực. Hồ sơ Chiến binh tập trung vào một vấn đề và dễ dàng làm chủ việc kiểm soát tình hình và con người. Bạn mạnh mẽ và kiên cường, và xông pha trước những thử thách. Một khi bạn đã quyết tâm, chỉ có kẻ ngu ngốc mới dám chống lại bạn.

Điều đó nói rằng, Chiến binh cũng có thể đòi hỏi quá mức và tự đề cao - hoặc tệ nhất: tàn bạo và mạnh mẽ. Họ có một tính cách phản ứng, có thể ít thiên về suy nghĩ phân tích và suy luận. Họ cũng có khả năng nghi ngờ, thất thường và phòng thủ. Bạn có thể hống hách và thẳng thừng, và có những quy tắc mạnh nhất để tuân theo điều này có thể gây khó khăn cho người khác. Bạn không thích bị áp lực và có thể trở nên thất thường.

9. THE ANALYZER (DIRECT RESOURCE) (NHÀ PHÂN TÍCH) - DR
Thông thường về nội tâm, Nhà phân tích được biết đến với trí tuệ, trí tuệ đáng kể và danh tiếng là người khôn ngoan và hiểu biết. Họ có thói quen và thói quen tinh tế, không thích bất cứ thứ gì hào nhoáng hoặc gây chú ý.

Trình phân tích mổ xẻ và chia nhỏ thông tin; một đầu óc nhạy bén với một phong thái nhẹ nhàng. Hồ sơ máy phân tích là công cụ thẩm định hoàn hảo. Bạn thích điều tra mọi ngóc ngách của thông tin và có thể hấp thụ thông tin như một miếng bọt biển thấm nước. Bạn là người quan tâm và không ích kỷ, đồng thời thích đưa quan điểm thông minh và nhân văn của mình vào tất cả những gì bạn làm.

Mặt khác, chúng có thể quá thoải mái hoặc quá phi thực tế. Dễ thay đổi tâm trạng, họ phụ thuộc quá nhiều vào la bàn cảm xúc. Họ có thể quá tự hào và kiêu căng, và có thể dễ dàng bị coi là hợm hĩnh vì họ cho rằng mình quá tốt so với người khác. Bạn có thể dễ bị suy nghĩ nhiều vấn đề và có xu hướng trở thành con mồi của tâm trạng ủ rũ. Bạn có thể dễ dàng trở nên bất mãn và dễ dàng thoát ra khi mọi thứ trở nên khó khăn.


10. THE PHILOSOPHER (INDIRECT RESOURCE) (NHÀ TRIẾT HỌC) - IR
Được biết đến với những hiểu biết sâu sắc và sự thông thái, Nhà triết học rất muốn hiểu cách thế giới vận hành và có ham muốn khám phá cố hữu. Họ có óc quan sát và tò mò, và thường có thể là thiên tài. Họ có thể rất tập trung và cũng được biết đến là những chiến lược gia giỏi.

Nhà Triết học thích sự tự do và độc đáo; một tâm trí riêng tìm kiếm kiến ​​thức đặc biệt. Nhà Triết học có tinh thần tự do tối thượng. Bạn thường có năng khiếu về trí tuệ và óc sáng tạo, thích khám phá những điều chưa được khám phá và bí truyền. Bạn có thể cực kỳ tinh ý và cởi mở, và thường làm chủ được nhiều sở thích của mình.

Tuy nhiên, họ có thể dành quá nhiều thời gian để nghiền ngẫm những suy nghĩ và cảm xúc bên trong khiến họ mất liên lạc với thế giới xung quanh. Họ có thể rất đơn độc và tự thu mình vào cô lập khi bị áp lực. Họ có thể rơi vào tình trạng suy nhược thần kinh nếu tâm trí quá nhiều suy nghĩ và lo lắng. Bạn có xu hướng giữ những suy nghĩ của mình cho riêng mình quá thường xuyên, trở nên bí ẩn đối với những người biết bạn. Đôi khi, bạn có thể trốn tránh thực tế quá khắc nghiệt bằng cách bỏ đi trên những chuyến bay từ chối ưa thích.